Máy đo tổng lượng vi sinh

 

Giải pháp theo dõi tổng lượng vi khuẩn của LuminUltra chỉ cần vài bộ xét nghiệm đơn giản. Kết hợp các phương pháp thử nghiệm ATP® thế hệ 2 mang tính cách mạng với thiết bị mạnh mẽ và di động và các phân tích trên cơ sở điện toán đám mây cộng với trải nghiệm ứng dụng rộng rãi thông qua LuminUltra Cloud. Tất cả tính năng này cùng nhau mang lại cho bạn một giải pháp phù hợp với nhu cầu cụ thể của bạn.

Để đo nhanh và di động tổng số vi sinh trong mẫu của bạn cần ba mục sau:
1. Bộ xét nghiệm đo các vi sinh vật LuminUltra thế hệ hai Adenosine Triphosphate (ATP). Bộ dụng cụ kiểm tra là trái tim của các giải pháp của chúng tôi và đã được thiết kế để trở thành sự cân bằng tốt nhất về tính dễ sử dụng và độ chính xác hiện có trên thị trường.
2. Máy đo độ sáng PhotonMaster ™ của chúng tôi - một thiết bị đo ánh sáng nhạy.
3. Phần mềm đọc kết quả LuminUltra Cloud ™ giúp bạn thu được và kiểm soát các công cụ phân tích và kết quả, dễ sử dụng bởi bất kỳ ai.

Bằng việc kết hợp 3 mục này, bạn sẽ có một phép đo tổng các vi sinh vật có trong mẫu của bạn chỉ trong vài phút. Nhờ việc có thông tin nhanh chóng giúp bạn hành động sớm nhất có thể, do đó tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong cuộc chiến chống lại vi sinh vật.

Bạn cần tư vấn, Liên hệ IDTECH ngay để được hỗ trợ

Hotline: 024.62692732