LUMINULTRA

 

Triết lý của chúng tôi

Chúng tôi cố gắng truyền đạt cho càng nhiều người càng tốt về rủi ro của vi sinh vật trong hệ thống nước và những gì có thể được thực hiện về chúng. Nó hướng tầm nhìn của chúng tôi là tuyến phòng thủ đầu tiên của bạn. Để đạt được điều đó, chúng tôi cung cấp các giải pháp nhanh chóng và đơn giản cho các vấn đề vi sinh trong nước. Thông điệp của chúng tôi rất đơn giản: “nếu bạn không đo lường nó, bạn không thể kiểm soát nó”.

Chúng tôi làm việc chăm chỉ để giúp khách hàng của chúng tôi có thêm thông tin và khắc phục vấn đề. Chúng tôi là những người đổi mới, phấn đấu liên tục để cải thiện sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi vui vẻ dành thời gian cung cấp các công cụ đào tạo đơn giản, hỗ trợ phân tích dữ liệu và hỗ trợ cá nhân, dễ tiếp cận cho khách hàng và đối tác của chúng tôi trên toàn cầu.

Thông qua các công cụ đo lường vi sinh nhanh chóng và thân thiện với người vận hành, chúng tôi cung cấp cho bạn câu trả lời chính xác cho câu hỏi quan trọng nhất: “Tôi có kiểm soát được vi sinh vật hay không?”

Bạn cần tư vấn, Liên hệ IDTECH ngay để được hỗ trợ

Hotline: 024.62692732