Thiết bị phân tích thủy ngân MA3000

 THIẾT BỊ PHÂN TÍCH THỦY NGÂN

Thiết bị phân tích Thủy ngân bằng phương pháp phân hủy nhiệt trực tiếp với hệ Detector 3 chùm tia kết hợp hấp thụ kép cho hiệu năng phân tích vượt trội

PHÂN TÍCH THỦY NGÂN - ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG VÀ CHÍNH XÁC

Với quá trình Công nghiệp hóa ngày càng phát triển trên thế giới dẫn tới hệ lụy là vấn đề ô nhiễm môi trường.Do vậy, luật về môi trường ở các nước ngày càng được thắt chặt hơn.

Thủy ngân đang là một trong những kim loại độc và gây ô nhiễm nhất, kim loại này hiện đang được khống chế và kiểm soát nghiêm ngặt trong nhiều lĩnh vực như Môi trường (Nước, Chất thải và Không khí), Các loại thực phẩm (Cá, Các sản phẩm cho trẻ em…), Sản phẩm thương mại (Mỹ phẩm, Các loại nhựa…) và nhiều lĩnh vực khác nữa. Với những yêu cầu ngày càng tăng của việc phân tích Thủy ngân trong nhiều loại mẫu đòi hỏi kỹ thuật và công nghệ phân tích mới và cải tiến hơn để đảm bảo tính dễ sử dụng, tự đông hóa, độ nhạy cũng như độ chính xác cao. https://www.hg-nic.com/application-data-centre/

 


NIC MA-3000  là một thiết bị phân tích Thủy ngân tập trung cao vào phương pháp phân hủy nhiệt, hỗn hống vàng, Detector phổ hấp thụ nguyên tử hơi lạnh áp dụng trên hầu hết các mẫu  rắn, lỏng và khí. Quá trình chuẩn bị mẫu phức tạp, thời gian phá hủy diễn ra nhanh chóng. Chi phí chạy mẫu được giảm xuống nhờ việc không cần dùng tác nhân và ít phải chạy lại mẫu. Công nghệ này phù hợp với các phương pháp kiểm tra theo USEPA 7473, ASTM D- 6722- 01, D-7623 -10.

 
MA - 3000 với Dectector hấp thụ kép độc quyền (Được cấp bằng sáng chế) thiết kế để đạt khoảng động học siêu cao với độ chính xác cao mà không có bất kỳ sự can thiệp phổ nào từ khoảng nông độ thấp đến khoảng nồng độ cao. Thêm vào đó, Ống nhiệt phân mới (Patented 5001419) với xúc tác bền hơn qua đó nâng cao tuổi thọ máy đặc biệt với khả năng làm việc tốt hơn với các mẫu khó (mẫu chứa hợp chất Halogen và Selen). Bộ đưa mẫu 100 vị trí được tích hợp trong máy cho hiêu quả kinh tế cao, giảm sức lao động và duy trì độ lặp lại của kết quả đo mẫu.

Thiết bị này là một giải pháp tuyệt vời cho yêu cầu phân tích ngày càng tăng ngày nay đáp ứng các tiêu chí  dễ sử dụng, nhanh chóng, phân tích và phát hiện chính xác

Detector với dải đo mở rộng cho độ chính xác cao

Detector ba chùm tia hấp thụ kép (Dual-Cell) cho khả năng xác định chính xác từ nồng độ thấp đến nồng độ caokhông cần sự can thiệp vượt ngưỡng như các thiết bị của các hãng khác. Khoảng mở rộng lên đến 70,000ng (hay1000ppm) cho phép xác định nhiều loại mẫu cũng như áp dụng nhiều loại ứng đảm bảo tính linh hoạt chưa từng thấy.

 

 

 








Cấu hình cao cấp trong một thiết bị nhỏ gọn

Bộ đưa mẫu tự động với khái niệm nhiều nấc chưa có tiền lệ và lò đốt mẫu được thiết kế chắc chắn cho kích thước tổng toàn bộ thiết bị nhỏ hơn 50% so với Model trước cũng như các thiết bị phân tích của hãng khác qua đó tối ưu hóa không gian đặt máy.


 

 

 

 




Khả năng chứa 100 mẫu cho phân tích tự động

MA-3000 được tích hợp bộ đưa mẫu tự động cho khả năng phân tích cao, quá trình được điều khiển tự động hoàn toàn thông qua một phần mềm với giao diện trực quan thân thiện (GUI) với nhiều tính năng và phù hợp với 21 CFR Par t I I.


 

 

 

 

 

 

 

 


SƠ ĐỒ HOẠT ĐỘNG

 

 

 

 

 

 

 

 



Thiết bị phù hợp các tiêu chuẩn gồm:

+ Cho mẫu rắn, cặn như: đất, thực phẩm, than, nhựa, dầu thô,…: USEPA 7473, ASTM D6722, D7623.

+ Cho mẫu lỏng như: nước uống, nước sông, nước biển, nước thải,…: USEPA 245.1-2-5, 7470A-B, ASTM D3223, EN 1483, APHA 3112, JIS K0102.

+ Cho mẫu khí như: khí môi trường xung quanh, khí môi trường làm việc, khí đốt, LPG,…: ASTM D5954, ISO 6978, JLPGA-S-07.

https://www.hg-nic.com/product-catalogues/
https://www.hg-nic.com/

Bạn cần tư vấn, Liên hệ IDTECH ngay để được hỗ trợ

Hotline: 024.62692732