Sản phẩm

  • Máy phân tích thủy ngân trong mẫu rắn, lỏng khí.
  • Máy phân tích các chỉ tiêu trong PTN như pH, độ dẫn, độ muối, máy so màu,...
  • Bể điều nhiệt tuần hoàn
  • Thiết bị cơ bản PTN
  • Thiết bị thử cháy
  • Thiết bị phân tích vật liệu
  • Thiết bị cơ lý sắt thép, xi măng
  • Trạm quan trắc tự động chất lượng nước thải nhà máy và KCN
  • Trạm quan trắc tự động chất lượng nước mặt trên các sông
  • Trạm quan trắc nước ngầm tự động
  • Trạm giám sát khí thải ống khói CEMS Online tại các nhà máy
  • Thiết bị giám sát chất lượng nước cấp trong nhà máy và trên mạng phân phối nước
  • Thiết bị dò tìm rò rỉ (tự động và xách tay) để giảm thất thoát nước trên mạng lưới
  • Phần mềm mô hình thủy lực và khoanh vùng rò rỉ, thất thoát nước cho các mạng lưới cấp nước
  • Phần mềm GIS 2D-3D cho quản lý cơ sở hạ tầng và công trình ngầm (Cấp Nước và Điện Lực)

Hiện nay, chúng tôi là nhà phân phối ủy quyền tại Việt Nam các thiết bị đo lường và phân tích Online chuyên cho lĩnh vực Cấp Thoát Nước và Môi Trường của các hãng có các thiết bị chuyên dùng trong từng ứng dụng như sau: 

  1. Hãng Endress-Hauser-Thuỵ Sỹ (www.ii.endress.com) là hãng cung cấp tất cả các loại thiết bị đo lường và phân tích Online dẫn đầu thế giới với 19 nhà máy ở 11 nước. Kể từ ngày 01/01/2013 IDTECH vinh dự trở thành đại lý ủy quyền Endress Hauser tại Việt Nam cho ngành Cấp Nước, Nước Thải và Môi Trường. 
  2. Hãng PRIMAYER-Anh (www.primayer.co.uk) là hãng chuyển về thiết bị dò tìm rò rỉ và datalogger GPRS phục vụ công tác giảm thất thoát nước và quản lý mạng lưới cấp nước.
  3. Hãng PULSAR-Anh (www.pulsar-pm.com): là hãng chuyên về thiết bị đo mức chất lỏng siêu âm và lưu lượng kênh hở.
  4. Hãng TETHYS-Pháp (www.tethys-instruments.com): là hãng chuyên về thiết bị phân tích nước thải Online (COD, BOD, độ màu, Ammonia, Nitrate, TN, TP).
  5. Hãng InsiteIG-Mỹ (www.insiteig.com): là hãng chuyên về thiết bị phân tích nước thải Online (pH, DO và TSS).
  6. Hãng SWAN-Thụy Sỹ (www.swan.ch): là hãng chuyên về thiết bị phân tích Online cho nước cấp và nước siêu sạch (Silica, Sodium, Phosphate, Clor dư, Độ đục, pH, Oxy hòa tan, Hydrazine, độ dẫn điện, % Hóa chất và Tổng chất rắn hòa tan TDS).
  7. Hãng FLEXIM-Đức (www.flexim.com): là hãng số 1 thế giới về cung cấp đồng hồ siêu âm đo loại kẹp ngoài ống (Clamp on Ultrasonic Flowmeter) cho ứng dụng cấp nước và dầu khí cho đường kính ống từ 6mm đến 6.5m.
  8. Hãng SEBA-Đức (www.seba-hydrometrie.com): là hãng chuyên về các thiết bị quan trắc nước ngầm, nước mặt, khí tượng.
  9. Hãng CODEL-Anh (www.codel.co.uk): là hãng chuyên cung cấp các hệ thống giám sát khí thải ống khói nhà máy CEMS (Continuous Emission Monitoring system) đồng bộ và trọn gói như: CO, SO2, NOx, HCl, CO2, CH4, H2O, Dust Monitoring, Gas Flowmeter, Temperature cho các nhà máy sản xuất Thép (Iron and Steel), Xi măng (Cement & Lime), Nhiệt điện (Power Generation), Lò đốt rác (Incinerator), Hóa Chất (Chemical Industries), Biogas (Biomass) và tàu biển (Marine & Shipping).
  10. Hãng SEIBOLD Wasser-Áo (www.seibold-wasser.at): là hãng chuyên về các thiết bị đo kim loại nặng (Aluminium Al, Arsenic As, Cadmium Cd, Chromium, Cobalt, Copper Cu, Iron Fe, Managene Mn, Nickel Ni, Zinc Zn)
  11. Hãng BENTLEY-Mỹ (www.bentley.com): là hãng phần mềm mô phỏng thủy lực số 1 trong lĩnh vực Cấp Thoát Nước WaterGEMS, SewerGEMS và phần mềm City GIS 3D Bentley Map trong lĩnh vực quản lý cơ sở hạ tầng đô thị và công trình ngầm.
  12. Hãng NIC - Nhật Bản: là hãng chuyên sản xuất các thiết bị phân tích thủy ngân trong môi trường. Phân tích cho tất cả các loại mẫu khác nhau như: rắn, lỏng, khí của môi trường, thực phẩm, dầu khí,...

Hãy để chúng tôi tư vấn đúng giải pháp, hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất cho Quý Khách!

Bạn cần tư vấn, Liên hệ IDTECH ngay để được hỗ trợ

Hotline: 024.62692732