IMR - MỸ

 

IMR Environmental Equipment, Inc. đã thiết kế và sản xuất máy phân tích khí cháy trong hơn 35 năm phục vụ khách hàng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất tại Hoa Kỳ.

Chúng tôi là một trong những nhà sản xuất hàng đầu trên toàn thế giới về máy phân tích khí thải di động và cố định. Phạm vi sản phẩm của chúng tôi cũng bao gồm các máy đo rò rỉ cho khí và chất làm lạnh, nhiệt kế, áp kế và máy đo gió.

IMR sản xuất và cung cấp Máy phân tích khí thải cầm tay cảm biến đơn cũng như Hệ thống giám sát khí thải liên tục (CEMS) với tối đa 12 cảm biến khí. Một sự phát triển liên tục của máy phân tích và công nghệ cảm biến mới nhất của chúng tôi (NDIR, điện hóa) đảm bảo rằng máy phân tích của chúng tôi có danh tiếng xuất sắc trên toàn thế giới.

IMR có chi nhánh tại các thị trường quan trọng nhất và các sản phẩm của chúng tôi được cung cấp và sử dụng tại 36 quốc gia bởi các đối tác độc quyền. Thành công này dẫn đến một tổ chức dịch vụ điều hành mạnh mẽ, đáng tin cậy và trên toàn thế giới.

Bên cạnh máy phân tích, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ kỹ thuật. Khách hàng sử dụng ngày càng nhiều các dịch vụ này vì kỹ năng và bí quyết của chúng tôi.

Máy phân tích khí cháy IMR được phát triển để đáp ứng yêu cầu của các thực hành viên giàu kinh nghiệm.

Bạn cần tư vấn, Liên hệ IDTECH ngay để được hỗ trợ

Hotline: 024.62692732